หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม Dtac เรื่อง SMS จองคิวจากหมายเลข 10166
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
mydtac eService
พอดีผมเพิ่งได้ SMS จองคิวเข้าใช้บริการอะไรสักอย่าง ทั้งๆ ที่ ยังนั่งทำงานอยู่ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ
และสักพัก ก็มีข้อความนี้มาอีก
งง ครับ ว่ามาได้ยังไง รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอปดีแทคไม่สามารถกดยกเลิกแพ็คเสริมได้
อยากยกเลิกแพ็คเสริมที่สมัครไว้ค่ะ มันกดยกเลิกในแอพไม่ได้ค่ะ ติดต่อทางเพจก็ไม่ได้คุยกับคน ไม่อยากเสียเงินโทร1678อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 818698
โดนยกเลิกบริการ dtac
โดนยกเลิกบริการ dtac เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน ทำยังไงได้บ้างคะ เพิ่งโดนไป 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 985516
เครือข่าย ดีเเทค
สวัสดีค่ะ มีใครใช้ค่ายดีแทคแล้วเติมเงินแล้วยอดหายมั้ยคะ คือเติมเงินแล้วอยู่ๆเงินหายไปไหนไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร sms เสียงรอสายหรืออะไรต่างๆแต่เงินหายพอจะติดต่อศูนย์ call center ก็ไม่มีคนรับใช้ AI ใน
สมาชิกหมายเลข 8368820
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินเข้าเบอร์ดีแทค 0992905596 เมื่อวันที่ 20/9/68 เวลา 23.12 ย. จากกสิกร แล้วทำไมเงินไม่เข้า ติดต่อสอบถามจากกสิกรแล้วพนักงานแจ้งว่ารายการได้ทำแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9057277
กดรับสิทธิ๊ viu 12 เดือนยังไงคะ
คือพึ่งใช้aisไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ซื้อเบอร์มาพนักงารบอกว่าแถมแอพ viu 12 เดือนแล้วก็มี youtube กับ Spotify ด้วย ก็เลยรับมา เป็นโปร 399 วันนี้มีsmsมาว่าได้ viu 12 เดือนฟรี แต่มันไม่ได้เป็นแบบลิงค์มา
สมาชิกหมายเลข 8098171
สมัครเน็ตดีแทค เติมเงิน OTP ไม่เข้า
สมัครให้เบอร์ของแม่ แต่ไม่มีotp เข้า กดขอหลายรอบก็ไม่มีเข้า แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8691720
ปกติ คอลเซ็นเตอร์ AIS ตอบ email กลับภายในกี่วันคะ
พอดีส่งเมลล์ไปแล้วค่ะ 1 วัน แต่ไม่มีการตอบกลับ หรือตอบรับเมลใดๆ เรื่อง สอบถามขั้นตอนการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์และการใช้สิทธิพอยท์ พอดีคุณแม่ได้เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายน 2568 จึงมีความประสงค์จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 9052358
เน็ตไม่จำกัด Dtac
คือใช้เน็ตดีแทคเดือนนี้เข้าเดือนที่3 โปร 30mb ไม่ลดสปีดไม่จำกัด 2เดือนแรกก็ใช้ได้เร็วปกติวิ่ง29-30mb พอเข้ากลางเดือนกันยา(เดือนนี้) เป็นเดือนที่3 ปรากฎว่า เน็ตเล่นแทบไม่ได้ห่วยมาก วิ่งอยู่ 1-2.9mb แย่
สมาชิกหมายเลข 6272026
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม Dtac เรื่อง SMS จองคิวจากหมายเลข 10166
และสักพัก ก็มีข้อความนี้มาอีก
งง ครับ ว่ามาได้ยังไง รบกวนด้วยครับ